Best Friend

jjj    May 21, 2012 ng makilala ko ang tao na ituturing kong pinakamatalik kong kaibigan. Ang taong magiging sobrang special sa buhay ko, isang tao na lagi akong dinadamayan sa lahat ng aking problema. Simula ng maging magkakilala kami ay naging special na siya sa buhay ko. Ang araw na makilala ko siya ay ang isa sa pinakamahalaga at pinakamasayang nangyari sa buhay ko.

weee   Minsan nga pagkasama ko siya nalilimutan ko ang mga problema na mayroon ako dahil nagagawa niyang magaan ang bawat segundong kasama ko siya. Kung mayroon mang isang tao na higit na nakakikilala sa akin ay siya na iyon dahil halos lahat ng sekreto ko ay alam niya. Kahit sa simpleng tinginan ay alam na namin ang ibig sabihin ng bawat isa. Maliban sa mga iyan mas nakita ko ang halaga niya sa bawat pagkakataon na sobrang down ako ay sinuportahan niya ako at pinalakas ang aking loob. Kasama ko siya sa mga masasayang pangyayari sa aking buhay at higit sa lahat nasa tabi ko siya sa mga panahon na kailangan ko siya.

iiiii  Nagpapasalamat ako sa DIOS dahil binigyan niya kami ng pagkakataon na magkakilala at maging part sa buhay ng bawat isa. Hindi ko ipagpapalit ang bawat segundo, minuto, oras, araw, buwan at taon na naging parte siya ng buhay ko dahil sa bawat pagkakataong iyon ay napakarami kong natutunan sa kanya. Napakaswerte ng lalaking mamahalin niya dahil halos lahat ng hahanapin ng isang lalaki ay nasa kanya na. Maraming salamat sa aking best friend sa lahat ng pagkakataon na kasama ko siya at sa lahat ng naituro niya sa akin. Ang bababeng sobrang LOVEEEEE ko 🙂

Leave a Reply

